iPad Mini 4 sẽ mỏng hơn iPhone 6

iPad mini 4 sẽ mang thiết kế giống iPad Air 2 với độ mỏng tương tự model này là 6,1 mm.


ipad-7982-1439345175.jpg

iPad Mini 4 sẽ ra mắt cùng thời điểm iPhone 6S. 

Không chỉ chia sẻ ảnh, blog công nghệ Nowhereelse còn đăng cả một video hình dựng 3D của chiếc iPad Mini thế hệ bốn sắp ra mắt. Sản phẩm này được cho là mỏng 6,1 mm, giảm từ 7,5 mm so với thế hệ trước và mảnh mai hơn đáng kể so với mức 6,9 mm của iPhone 6. Kiểu dáng của máy mang nhiều nét giống "đàn anh" iPad Air 2. 

Một trong những lý do quan trọng khiến máy mỏng hơn là việc bỏ nút khóa xoay màn hình. iPad Mini 4 sẽ là model đầu tiên thay đổi kiểu bố trí phím vật lý trên dòng máy tính bảng của Apple kể từ năm 2010. Một micro để thu âm sẽ thay thế vào vị trí này.

Các trang bị bên ngoài của máy vẫn không đổi với phím Home tích hợp cảm biến vân tay, phím nguồn trên đỉnh máy. Ba tùy chọn màu sắc có sẵn là vàng, trắng bạc và xám đen. Cấu hình trên iPad Mini 4 được nâng cấp đáng kể với bộ xử lý Apple A9, bộ nhớ RAM tăng lên 2 GB. Máy sẽ cài sẵn iOS 9 khi bán ra, hệ điều hành tối ưu nhiều cho chế độ đa nhiệm trên model màn hình cỡ lớn như iPad. 

Apple năm nay cũng có thể đưa ra nhiều thay đổi với dòng iPad khi tạm ngừng ra mắt iPad Air thế hệ mới trong một năm và có thể ngừng sản xuất iPad Mini từ năm sau. Hãng nhiều khả năng cũng đưa ra thêm model mới màn hình 12,9 inch.

Theo vnexpress