iPhone 6s, 6s Plus có RAM 2GB, iPad Pro RAM 4GB

Ngay sau sự kiện của Apple, một số nguồn tin đã để lộ việc iPhone 6s, 6s Plus, iPad Pro được trang bị RAM gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm.


Thông thường, Apple thường giữ bí mật về dung lượng RAM của iPhone và iPad khi các sản phẩm này được giới thiệu. Và iPhone 6s, 6s Plus và iPad Pro trong sự kiện tối qua cũng không phải là một ngoại lệ. Người dùng thường chỉ biết chính xác thông số RAM của các thiết bị này khi các trang công nghệ tổ chức "mổ xẻ" chúng sau đó.

Tuy nhiên, năm nay có vẻ như thông tin về RAM của các thiết bị trên được tiết lộ sớm hơn dự kiến. Đầu tiên là việc một nhân viên hỗ trợ khách hàng của Apple để lộ thông tin bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus sẽ có dung lượng RAM 2 GB (gấp đôi so với dung lượng RAM của iPhone 6). Ngoài ra, bộ đôi này còn được Apple trang bị chip A9 mới nhất của công ty nhưng chưa tiết lộ các thông tin chi tiết về CPU và GPU của vi xử lí này.


 

Chia sẻ của người dùng trên Reddit

Thông tin vô tình bị lộ ra của Adobe, ngay sau đó hãng đã xóa đoạn này.

 

Về phía iPad Pro, ban đầu Adobe tiết lộ thiết bị này được trang bị RAM 4 GB, tức là gấp đôi so với phiên bản iPad Air 2. Tuy nhiên, không hiểu có phải vì Apple muốn giữ bí mật vấn đề này hay do một nguyên nhân nào khác mà sau đó Adobe đã xóa thông tin liên quan đến RAM của iPad Pro trong thông báo của mình.

Theo genk