iPhone 8 concept với lưng kính và màn hình không viền

Chiếc iPhone 8 này được thiết kế lai các thế hệ đàn anh, nhưng nhìn chung vô cùng ấn tượng.


Không đến 1 tháng nữa thì chiếc iPhone 7 sẽ được Apple cho ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt tin đồn và hình ảnh về chiếc smartphone này đã rò rỉ rất nhiều, từ đó mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét và chân thực hơn về iPhone 7 khi nó sẽ không có nhiều thay đổi đột phá về thiết kế, mà điều này chỉ đến ở chiếc iPhone 8 vào năm sau.

Ngoài ra, Giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple cũng đã hé lộ rằng chiếc iPhone 8 vào năm sau của hãng sẽ có một thiết kế đột phá khi hoàn toàn bằng kính. Từ đó, các nhà thiết kế đồ hoạ đã thoả sức sáng tạo và nhanh chóng cho ra đời rất nhiều bản concept về iPhone 8 với nhiều chi tiết rất thú vị.
 

Ý tưởng iPhone 8 đang gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một bản concept iPhone 8 với chất liệu mặt sau hoàn toàn từ kính rất bỏng bẩy. Sau đây, xin mời bạn đọc cùng xem đoạn video dưới đây để có cái nhìn rõ nét về bản thiết kế này:

 


Cận cảnh ý tưởng iPhone 8 bằng kính vô cùng bóng bẩy.

Dễ dàng nhận thấy, chiếc iPhone 8 trong video được thiết kế "lai" các thế hệ đàn anh. Cụ thể, ở mặt trước không quá khác biệt so với iPhone 6s hiện nay và phần mặt sau là bằng kính tựa như iPhone 4. Đồng thời, mẫu ý tưởng iPhone 8 sẽ mỏng hơn 30% so với iPhone 6 cũng như không có viền màn hình, tạo nên một cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết.


Mặt trước không quá khác biệt với iPhone 6s hiện nay.

Mặt trước không quá khác biệt với iPhone 6s hiện nay.


Viền màn hình cũng không còn.

Viền màn hình cũng không còn.

Ngoài ra, các chi tiết xấu xí trên iPhone 6s cũng đã được khắc phục. Theo đó, cụm camera không còn lồi và dải nhựa ăng ten đã bị loại bỏ. Đồng thời, chúng ta cũng không còn thấy sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3,5 mm, thay vào đó là cụm loa kép giúp iPhone có chất lượng âm thanh tốt hơn. Một điểm đặc biệt khác đó chính là chiếc iPhone 8 này hỗ trợ sạc không dây, điều mà các tín đồ của nhà Táo từ lâu đã luôn ao ước.


Cụm loa mới, đồng thời jack tai nghe đã bị loại bỏ.

Cụm loa mới, đồng thời jack tai nghe đã bị loại bỏ.


Camera không còn lồi và có chất lượng tốt hơn.

Camera không còn lồi và có chất lượng tốt hơn.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là một bản ý tưởng của các nhà thiết kế đồ hoạ mà thôi và không có gì làm chắc chắn iPhone của Apple sẽ giống như thế này. Nhưng dù sao đi nữa hãy cùng hi vọng rằng chiếc iPhone vào năm sau sẽ có một thiết kế vô cùng đột phá để làm hài lòng tất cả người dùng. Còn bây giờ bạn nghĩ gì về concept ở trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo genk