Cắm trại trước Apple Store để chờ iPhone mới

Dường như để "đón lõng" những sản phẩm mới nhất, các fan hâm mộ không hề ngại ngần cắm trại trước cửa Apple Store, cho dù hiện tại vẫn chưa hề có một thông báo chính thức nào từ phía Apple.


Việc hàng ngàn người "đóng đô" trước cửa Apple Store mỗi lần hãng này ra mắt sản phẩm mới không phải điều lạ lẫm. Nhưng lần này, dù vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Apple, các fan hâm mộ vẫn không ngần ngại dựng lều hàng đêm bên ngoài Apple Store tại Sydney, Úc ngay trước sự kiện lớn của hãng vào ngày 9/9 tới đây.
 

Các fan hâm mộ trung thành của Apple ở Úc đã sẵn sàng đón chờ các sản phẩm mới nhất của Apple.
 

Trước đây, người ta thường cố xuất hiện sớm nhất có thể để "đặt gạch" một suất vào Apple Store, hòng có cơ hội... tiếp thị cho doanh nghiệp và nhãn hàng của mình. Giờ đây, người ta lại... cố sống cố chết để là người đầu tiên bước chân vào đây, đơn giản chỉ để có được một sản phẩm Apple yêu thích.

Đây cũng không phải lần đầu tiên người ta được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này. Đơn cử như tháng 9 năm ngoái, dòng người đổ về Apple Store tại New York, Mỹ đã bắt đầu từ tận 1 tuần trước khi chính thức phát hành iPhone 6 ra thị trường. Thậm chí, không ít người đã chầu chực trước cửa Apple Store cách đó... nửa tháng trước khi Apple chính thức tiết lộ về mẫu điện thoại iPhone 6.
 

Nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên trước dòng người nối dài trước cửa Apple Store.

Trong sự kiện lần này, Apple dự kiến sẽ giới thiệu "tân binh" iPhone 6S, bổ sung vào đội hình iPhone vốn đang ngày một hùng hậu. Ngoài ra sẽ là sự xuất hiện của Apple TV, xe hơi Apple, iPad Pro có màn hình lớn cùng nhiều sản phẩm đáng mong đợi khác.
 

Theo genk