iOS 8.4 sẽ được phát hành vào 22 giờ tối 30/6/2015

Các nguồn tin từ những nhân viên cấp cao của Apple cho biết phiên bản chính thức mới nhất của hệ điều hành iOS, iOS 8.4 sẽ chính thức xuất hiện vào 8 giờ sáng ngày 30/6/2015 theo giờ Mỹ, tức 22 giờ cùng ngày theo giờ Việt Nam.


iOS 8.4 sẽ được phát hành vào 22 giờ tối 30/6/2015
 

CEO âm nhạc, ông Ian Rogers, người giữ vị trí Giám đốc cấp cao của Apple Music đã đăng trên blog một bài viết về thời gian ra mắt sản phẩm. Trên blog cá nhân, Rogers cũng viết về cảm xúc hồi tưởng lại lịch sử của ngành âm nhạc kỹ thuật số và radio khi chứng kiến Apple Music trên sân khấu của WWDC.

Apple sẽ ra mắt phiên bản iOS 8.4 vào 8 giờ sáng thứ ba, 30/6/2015 giờ Mỹ (tức 22 giờ tối thứ ba theo giờ Việt Nam). Những thay đổi được dự kiến xuất hiện trên dịch vụ Beats 1, kênh phát thanh radio toàn thế giới của Apple, sẽ lên sóng lúc 9 giờ sáng cùng ngày (23 giờ theo giờ Việt Nam).
 


 

Trong khi đó, Phó chủ tịch mảng phần mềm của Apple, Eddy Cue cũng đã hé lộ một vài thông tin về Apple Music trên Twitter… Trong một loạt các dòng tweet, ông Cue đã giải thích với một khách hàng về cách Apple Music và iTunes Match kết hợp với nhau như thế nào. Cụ thể là, Apple Music bao gồm chế độ kết hợp và tải không nhận dạng bài hát tương tự như iTunes Match vì vậy người dùng Apple không phải đăng ký cả Apple Music và iTunes Match để có được tất cả các tính năng.

Cue còn hé lộ, kho thư viện 25.000 bài hát có trong iTunes Match cũng sẽ xuất hiện trên Apple Music. Tuy nhiên, đối với iOS 9, Apple vẫn đang tiến hành “nâng số lượng bài hát tối đa lên 100.000, cho phép người sử dụng tận dụng được các tính năng bổ sung trên những kho thư viện lớn hơn”.

Apple Music yêu cầu hệ điều hành iOS 8.4. Với những nhà phát triển đang dùng thử iOS 9, Eddy Cue cũng cho biết bản iOS beta seed sẽ bổ sung tính năng hỗ trợ dịch vụ này. Beats 1 là dịch vụ radio 24/7 trên toàn thế giới của Apple do Zane Lowe điều hành. Dự kiến Beats 1 sẽ phát sóng những số đầu với show trình diễn và cuộc phỏng vấn với Dr. Dre, Drake và Elton John.

Theo TCN