iPad Pro, iPhone 6s, Apple TV Gen 4 sẽ ra mắt vào 9/9

Táo khuyết sẽ ra mắt đồng loạt iPad Pro, iPhone 6s và Apple TV Gen 4 vào 9/9 tới đây.


Mới đây, đồng loạt các thời báo hàng đầu trên thế giới đều đưa tin về sự kiện ngày 9/9 tới đây của Apple, là thời điểm mà công ty này sẽ tung ra chiếc iPhone thế hệ mới, iPad màn hình lớn hơn và chiếc set-top box Apple TV được cải tiến.

Cụ thể, theo trang TheVerge, trong năm 2015 này, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ trình làng chiếc iPhone 6s được đồn đoán rất nhiều gần đây. Dựa vào những tin đồn này, iPhone 6s sẽ không khác biệt nhiều về mặt ngoại hình so với iPhone 6/6 Plus hiện hành.

 

iPhone 6 concept comparison

Ý tưởng iPhone 6s

Nhiều khả năng, Apple cũng tung thêm một phiên bản màu sắc nhằm làm mới dòng iPhone, đó là màu vàng hồng (rose gold), trang bị cho chiếc iPhone 6s bộ vỏ hợp kim nhôm bền hơn tới 60%, từng cấu thành nên chiếc Watch Sport.

Cũng theo đó, có thể Apple sẽ còn nâng cấp camera iPhone của iPhone 6s từ 8 MP lên tới 12 MP, sau nhiều năm không nâng cấp "số chấm" trên camera của iPhone. Đặc biệt, camera trên iPhone 6s còn được tối ưu để quay video 4K và kỹ thuật slow-motion với chuyển động 240 khung hình mỗi giây.

Về cấu hình máy, nguồn tin dự đoán, chiếc iPhone thế hệ mới sẽ còn tích hợp RAM 2 GB, camera selfie 5MP ở mặt trước và kết nối LTE Category 6, nhằm đem tới cho người dùng hiệu năng cao hơn, giúp xử lý các tác vụ mượt mà, nhanh chóng.

 

Ý tưởng iPad Pro

Liên quan tới chiếc iPad thế hệ mới trong năm nay, có thể iPad mini 4 sẽ là phiên bản tablet 7 inch cuối cùng của công ty này. Thay vào đó, CEO Tim Cook đang hướng tới dòng máy tính bảng màn hình lớn hơn, kích thước 12,9 inch có tên gọi đồn đoán là iPad Pro.

Được biết, chiếc tablet thế hệ mới nhất của Apple sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 2.732 × 2.048 pixel, với mật độ điểm ảnh là 263 ppi. Còn như người tiền nhiệm iPad Air 2, máy cũng chỉ đạt độ phân giải 2.048 x 1.536 trên màn hình 9,7 inch.

Điểm nhấn của iPad Pro đó là viên pin dung lượng lớn, trang bị cổng USB Type-C như trên MacBook 12 inch hiện hành và bút cảm ứng stylus đang được thử nghiệm dành riêng cho chiếc máy tính bảng ngoại cỡ này.

Apple TV 2015 là một sản phẩm đáng kì vọng

Apple TV 2015 là một sản phẩm đáng kì vọng

Cuối cùng là Apple TV Gen 4 2015, chiếc set-top box từng lỡ hẹn tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 vừa qua. Theo đó, đây là lần đầu tiên, Apple TV sẽ được làm mới kể từ năm 2012, với những cải tiến về mặt thiết kế và cấu hình sản phẩm.

Hai tính năng đáng mong chờ trên chiếc set-top box của Apple đó là tích hợp sâu với dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music và  dịch vụ truyền hình internet, với khoảng 25 kênh có độ phân giải HD, giá thuê bao từ 30 đến 40 USD một tháng.

Theo vendor.vn