iPhone 6s/6s Plus đã hết hàng trước ngày lên kệ

Apple đã bán hết iPhone 6s và 6s Plus nhưng không công bố lượng đặt hàng cụ thể, hiện tại khách hàng vẫn có thể đặt hàng nhưng 29/9 Apple mới giao máy.


Thông tin từ 9to5mac cho biết Apple đã bán hết iPhone 6s và iPhone 6s Plus ở 12 thị trường mở bán đầu tiên trên thế giới. Hiện tại, người dùng muốn mua iPhone mới vẫn có thể đặt hàng trên trang chủ của hãng nhưng phải tới ngày 29/9 thì công ty mới giao máy.
 


 

Trước đó, iPhone 6s Plus đã bán hết trước 1 tuần rồi mới tới iPhone 6s. Như vậy là còn tới 3 ngày nữa thì Apple mới mở bán iPhone mới nhưng ngay từ bây giờ hãng đã bán hết máy. Rõ ràng, người dùng đang bị thu hút bởi những cải tiến hấp dẫn mà Apple đã đem đến cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Apple không công bố cụ thể lượng đặt hàng của iPhone 6s. Tuy nhiên, hãng kỳ vọng doanh số của bộ đôi iPhone mới có thể vượt qua 10 triệu máy của iPhone 6 và iPhone 6 Plus, báo hiệu 1 năm làm ăn thành công.
 

Sức hút của iPhone quả thật rất lớn đối với người dùng. Hiện tại, nếu không muốn chờ đợi tới ngày 29/9, người dùng có thể đi đến các cửa hàng Apple Store để xếp hàng mua máy vào ngày 25. Tuy nhiên, đó cũng là điều khó khăn bởi ở nhiều cửa hàng Apple Store đã có những hàng dài người xếp hàng từ bây giờ để chờ mua iPhone mới.

Được biết, iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ mở bán từ ngày 25/9 tới ở các thị trường lớn.

Theo genk