Làm thế nào để sử dụng sạc MagSafe với những model iPhone 12
Thiết lập bộ sạc MagSafe của bạn

Kết nối đầu nối USB-C trên Bộ sạc MagSafe của bạn với củ sạc Apple USB-C 20 watt (W) trở lên được khuyến nghị hoặc bộ chuyển đổi USB-C tương thích của bên thứ ba. Bạn cũng có thể kết nối với cổng USB-C trên máy Mac hoặc PC.

Đặt Bộ sạc MagSafe của bạn ngửa lên — như hình minh họa — trên một bề mặt phẳng, không có vật kim loại hoặc vật lạ khác.

Sạc không dây nhanh hơn tới 15W

Bộ sạc MagSafe được thiết kế để sạc không dây một cách nhanh chóng và an toàn cho iPhone 12. Hệ thống này thích ứng một cách thông minh với các điều kiện để tối ưu hóa việc sạc iPhone 12 với công suất tối đa lên đến 15W để sạc không dây nhanh hơn. Nguồn điện thực tế được cung cấp cho iPhone sẽ khác nhau tùy thuộc vào công suất của bộ đổi nguồn và điều kiện hệ thống. Đối với iPhone 12 mini, Bộ sạc MagSafe mang đến công suất tối đa 12W.

Điều quan trọng là phải cắm vào nguồn điện trước khi đặt iPhone của bạn lên Bộ sạc MagSafe. Điều này cho phép MagSafe xác minh rằng nó an toàn để cung cấp điện năng tối đa. Nếu bạn tình cờ đặt iPhone của mình trên Bộ sạc MagSafe trước khi cắm vào nguồn điện, chỉ cần tháo iPhone khỏi Bộ sạc MagSafe, đợi ba giây, sau đó đặt lại để tiếp tục cung cấp năng lượng tối đa.

Bộ sạc MagSafe được thiết kế để thỏa thuận công suất tối đa lên đến 9 volt (V) và 3 amp (A) với bộ chuyển đổi nguồn tương thích với USB PD. MagSafe sẽ tự động tối ưu hóa điện năng được cung cấp cho iPhone. Nguồn điện được cung cấp cho iPhone 12 tại bất kỳ thời điểm nào sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, bao gồm nhiệt độ và hoạt động của hệ thống.

Tất cả các bộ điều hợp nguồn đều có xếp hạng khác nhau về lượng và tốc độ cung cấp điện. Bộ sạc MagSafe yêu cầu các xếp hạng sau để sạc không dây nhanh hơn.
 

Bộ điều hợp nguồn tương thích để sạc không dây nhanh hơn tới 15W

    Đầu nối USB-C. USB-A không được hỗ trợ
    9V / 2,22A hoặc 9V / 2,56A và cao hơn
    iPhone 12 mini có thể lên đến 12W để sạc không dây nhanh hơn với ít nhất 9V / 2.03A
    Bộ điều hợp công suất cao hơn ở hoặc trên 9V / 2.56A cũng sẽ cung cấp công suất cực đại lên đến 15W cho iPhone 12 *

Khi các phụ kiện Lightning như tai nghe được kết nối, mức sạc được giới hạn ở 7,5W để tuân thủ các tiêu chuẩn quy định.

* Bộ sạc MagSafe cũng sẽ hoạt động với bộ điều hợp nguồn cung cấp công suất tối thiểu 12W (5V / 2.4A), nhưng điều này sẽ dẫn đến sạc chậm hơn.

Tìm hiểu thêm

    Bộ sạc MagSafe của bạn được thiết kế để sạc nhanh hơn và hiệu quả nhất với iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và các phụ kiện Apple MagSafe.
    Khi sạc thiết bị không tương thích với MagSafe Qi bằng Bộ sạc MagSafe, nguồn điện bị giảm và thời gian sạc có thể chậm hơn so với bộ sạc Qi thông thường.
    Không đặt thẻ tín dụng, huy hiệu bảo mật, hộ chiếu hoặc chìa khóa giữa iPhone và Bộ sạc MagSafe của bạn, vì điều này có thể làm hỏng dải từ tính hoặc chip RFID trong những vật dụng đó.
    Nếu bạn có hộp đựng bất kỳ vật dụng nhạy cảm nào trong số này, hãy tháo chúng ra trước khi sạc hoặc đảm bảo rằng chúng không nằm giữa mặt sau của thiết bị và bộ sạc.
    Nếu iPhone của bạn được kết nối với cả Bộ sạc MagSafe và nguồn qua cổng Lightning, iPhone của bạn sẽ sạc qua đầu nối Lightning.
    Cũng như các bộ sạc không dây khác, iPhone hoặc Bộ sạc MagSafe của bạn có thể ấm hơn một chút trong khi sạc iPhone. Để kéo dài tuổi thọ của pin, nếu pin quá nóng, phần mềm có thể giới hạn mức sạc trên 80 phần trăm.
    Nếu bạn giữ iPhone của mình trong bao da khi đang sạc bằng Bộ sạc MagSafe, vỏ có thể hiển thị các dấu ấn hình tròn do nén của da. Điều này là bình thường, nhưng nếu bạn lo lắng về điều này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao da không phải.