Thử iOS 10 Beta nào!

Ngoài một kết nối mạng ổn định, iPhone cần phải có ít nhất 2,5 GB dung lượng bộ nhớ trống cho iOS 10 Beta.

- iOS 10: sự cải tiến lớn nhất từ trước đến nay, dưới đây là vài điều mới về iOS 10.

+ iMessage có thể viết tay, giao diện iMessage sẽ vui hơn với Emotions, hiệu ứng chữ lớn nhỏ...
+ Siri mở cho bên thứ 3 sử dụng, sắp tới các apps khác có thể tích hợp Siri thông minh của Apple vào để tiện lợi hơn cho người sử dụng.
+ Photos trên iOS 10 sẽ nhận diện thông minh, hỗ trợ tạo video ghép nhạc cho các bức ảnh.
+ Map hỗ trợ Extension.
+ Apple Music giao diện hoàn toàn mới, hiện lời bài hát như karaoke :)
+ Màn hình khoá mới với 3 giao diện, tự động hiện ngày giờ khi nhấc máy khỏi bàn, bạn sẽ không phải bấm nút để màn hình hiện lên.
+ Cho phép gỡ các ứng dụng không cần thiết như: thời tiết, lịch, lời nhắc, iBooks... các apps đó sẽ có trên AppStore nên bạn có thể cài lại bất cứ lúc nào.
- Ứng dụng Swift Playground cho iPad sẽ giúp tự học lập trình Swift theo kiểu trò chơi.

 


iOS 10 chính thức công bố: làm mới giao diện, thêm nhiều cử chỉ 3D Touch, Siri thông minh hơn hẳn

Ngay trong ngày hôm nay, Apple đã cho phép tải về iOS 10 Beta 1 đầu tiên. Danh sách các thiết bị tương thích với iOS 10 nói chung bao gồm: iPhone 6s, 6s Plus, 6, 6 Plus, SE, 5s, 5c, 5, iPad 2...

Ước tính, bản cập nhật iOS 10 Beta 1 sẽ có dung lượng khoảng 2 GB, tùy vào từng thiết bị. Tốt nhất, bạn đọc nên để trống khoảng 2,5 GB dung lượng bộ nhớ để tiện cho việc cài đặt sau này.

Hiện tại, có 2 cách đơn giản nhất để tải về và trải nghiệm iOS 10 Beta 1. Cách đầu tiên là đăng kí mới, hoặc sử dụng một tài khoản Developer có sẵn của Apple để cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất và làm theo hướng dẫn.

Cách thứ hai là tải về file cấu hình iOS Beta Software Profile dành cho iPhone.

Các bước thực hiện với cách thứ hai rất đơn giản: Mở iPhone > Nhấn vào liên kết này > Xác nhận cài đặt Cấu hình iOS Beta Software Profile > Khởi động lại iPhone > Kiểm tra cập nhật và tải về iOS 10 Beta 1.