23h55 đêm nay: Tường thuật trực tiếp sự kiện iPhone SE

Đêm nay hàng triệu người sẽ thức cùng bạn, theo dõi trực tiếp sự kiện iPhone SE tại Fan Page facebook.com/alovendor nhé!


0 giờ đêm nay (22/03): Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone SE

Như chúng ta đã biết, Apple sẽ chính thức khai mạc sự kiện "Let us loop you in" vào đêm nay. Tính theo giờ Mỹ, chúng ta còn khoảng 6 giờ nữa đếm ngược đến sự kiện này. Vào đúng 0 giờ đêm nay (22/03), Alovendor sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone SE của Apple.

Trong đó, thông tin được người dùng kỳ vọng chính là màn ra mắt của chiếc iPhone SE màn hình 4 inch. Bởi đã rất lâu rồi, Apple không còn nhắc tới iPhone màn hình 4 inch nữa. Do đó, thông tin này đã đem tới cho người dùng rất nhiều sự tò mò, và đồng thời cũng đánh thức "đam mê" iPhone màn hình bé trước kia.


Ý tưởng iPhone SE qua những lời đồn.

Trước khi chiếc iPhone bí ẩn được công bố tại sự kiện đêm nay, hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về chiếc iPhone SE. Theo những rò rỉ gần đây, iPhone SE sẽ là một phiên bản iPhone màn hình 4 inch của Apple. Nhưng được gắn mác SE, chiếc iPhone này sẽ là một phiên bản độc nhất.

Hiện vẫn chưa rõ thiết kế của iPhone SE sẽ ra sao, nhưng nhiều khả năng, máy sẽ là phiên bản lai tạo giữa iPhone 5s và iPhone 6s mới nhất. Nghĩa là kích thước của máy vẫn nhỏ gọn, cầm nắm vừa tay, nhưng phong cách thiết kế lại giống iPhone thế hệ mới, bo cong nhiều hơn, mềm mại và uyển chuyển hơn.

Trong khi đó, về mặt tính năng và cấu hình, nhiều khả năng iPhone SE sẽ không được tích hợp công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện hành. Bù lại, máy sẽ mạnh mẽ chẳng kém thế hệ iPhone 6s mới nhất. Nghĩa là, chiếc iPhone màn hình 4 inch này sẽ trang bị vi xử lý Apple A9.

Ngoài ra, chiếc iPhone SE mới cũng có NFC, hỗ trợ tính năng thanh toán Apple Pay, tính năng chụp hình động có âm thanh là Live Photos. Camera trên iPhone SE vẫn sẽ được nâng cấp lên 12 MP như bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện nay. Viên pin cũng được mở rộng lên 1.642 mAh.
 

Alovendor.com