iPhone SE2 thiết kế tai thỏ như iPhone X lộ diện

Đoạn Video vừa xuất hiện trên Weibo cho thấy một thiết bị trông như iPhone SE phiên bản với thiết kế tai thỏ như iPhone X.

Theo 9to5mac thì dựa trên những tin đồn hiện có, đây hoàn toàn có khả năng chính là chiếc iPhone SE 2 đã từng được nhắc đến cách đây không lâu. Tuy nhiên, xét việc mọi thứ chỉ là tin đồn, và chúng ta cũng chưa thấy bất kỳ hình ảnh hay thông tin phần cứng nào về chiếc iPhone này bị rò rỉ. Đoạn video này cũng chỉ nên được xem với mục đích tham khảo là chính.

Cụ thể, trong đoạn video, chiếc điện thoại có thiết kế màn hình tương tự iPhone X, nhưng bộ khung máy lại vuông vức giống iPhone SE. Máy có viền siêu mỏng và không có nút Home. Mặt sau máy là cụm camera kép đặt theo phương dọc không khác gì camera của iPhone X, nhưng đây cũng có thể chỉ là một chiếc điện thoại Android được thiết kế nhái lại iPhone X một cách vô cùng tinh vi mà thôi.

Dù đã có nhiều thông tin cho thấy Apple sắp ra mắt một chiếc iPhone SE mới theo đúng chu kỳ 2 năm (iPhone SE ra mắt năm 2016), nhưng chưa từng có ai khẳng định rằng iPhone SE mới sẽ có những thay đổi thiết kế nhiều đến như vậy. Mục tiêu của Apple đối với iPhone SE là mang đến cho người dùng một sự lựa chọn khác với các iPhone cao cấp hiện tại - một chiếc iPhone giá rẻ, cấu hình vừa đủ dùng và thiết kế nhỏ gọn.
 


Apple có thể sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm nay bao gồm: một bản cập nhật của iPhone X, một mẫu iPhone màn hình lớn nhưng cấu hình thấp hơn, và một mẫu iPhone lớn hơn nữa gọi là iPhone X Plus. Không loại trừ khả năng thay vì ra mắt mẫu iPhone thứ 2 (màn hình lớn, công nghệ LCD, cấu hình thấp), Apple sẽ ra mắt iPhone SE2. Dù thế nào đi nữa, bạn nghĩ gì về một chiếc iPhone SE với thiết kế của iPhone X?