Bình chọn doanh nghiệp TMĐT Tiêu biểu 2016 trúng chuyến du lịch Singapore
BÌNH CHỌN DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIÊU BIỂU ĐÔNG NAM Á 2016  (iEMA 2016)

 
Nội dung về iEMA 2016

Với mục đích ghi nhận và củng cố tính xuất sắc trong phân ngành thương mại điện tử, iPrice E-Commerce Merchants Award (iEMA) 2016 là buổi lễ trao giải danh giá của Đông Nam Á dưới hình thức bình chọn và đánh giá bởi khách hàng trực tuyến. Giải thưởng được kết hợp tổ chức cùng eTail AsiaTrusted Company. Người vào giải Chung Kết và người chiến thắng sẽ được bình chọn bởi người tiêu dùng theo ba bước đơn giản sau:
  1. Chọn doanh nghiệp TMĐT bạn yêu thích.
  2. Đánh giá doanh nghiệp bạn đã chọn và chia sẻ súc tích trải nghiệm của bạn.
  3. Xác nhận bình chọn của bạn qua tài khoản Facebook hoặc Google.
     
Mỗi người chỉ được một lượt bình chọn. Cổng bình chọn cho alovendor bắt đầu từ ngày 18/12/2016 và kết thúc vào ngày 31/1/2017.

 

Thể lệ và hướng dẫn bình chọn

Truy cập link và làm theo hướng dẫn bên dưới hoặc click vào hình trên.

Link tham gia bình chọn: https://iprice.vn/iema/2016/?mid=583267&mname=alovendor.com

Sau khi truy cập link trên, bạn chọn vào hình ngôi sao (từ 1-5 sao) để vote cho alovendor.


 
 
Tiếp theo: Bạn nhập nội dung ngắn gọn trong 1 câu về đánh giá của bạn đối với website alovendor.com (ở ô bên trên), bạn có thể dùng tiếng Việt có dấu hoặc tiếng Anh.

Ở ô bên dưới bạn nhập đầy đủ nhận xét của bạn về alovendor, có thể dùng tiếng Việt có dấu.  Sau đó bạn click vào Send Feedback để gửi phản hồi về Ban tổ chức chương trình.

- Share thông tin bình chọn trên tường Facebook cá nhân của bạn để Ban tổ chức căn cứ đánh giá bình chọn và trao giải nếu bạn may mắn trúng chuyến du lịch Singapore với alovendor hay trúng điện thoại SAMSUNG từ Trusted Company.


 


Hình thức tham gia và giải thưởng cùng alovendor
 
Mỗi người tham gia bình chọn sẽ có cơ hội trúng một chuyến du lịch Singapore với alovendor (đi vào ngày 07/03/2017) và cơ hội trúng một Smartphone Samsung từ Ban tổ chức.

- Comment 4 số cuối CMND của bạn trên page facebook.com/alovendor, 1 bình luận duy nhất và không được chỉnh sửa (Bài bình chọn iEMA 2016), alovendor sẽ đối chiếu kết quả xổ số kiến thiết Vũng Tàu ngày thứ 3 31/01/2017, nếu bạn nào có 4 số CMND trùng với 4 số cuối giải đặc biệt đài BRVT ngày 31/01/2017 thì bạn đó là người giành chiến thắng.  Trường hợp có comment trùng thì alovendor sẽ chọn người có bình luận sớm nhất để trao giải, người có bình luận trùng còn lại sẽ nhận được 1 loa Bluetooth REMAX M9 và 1 sạc dự phòng BASEUS 10000mAh tổng trị giá 1,5 triệu đồng.

 

Chúc các bạn may mắn và nhớ bình chọn để alovendor trở thành một trong những website TMĐT tốt nhất 2016 nhé!

Alovendor cảm ơn các bạn.